Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Hai game nông trại trồng cây ăn quả nhất định phải chơi

Hiện nay, có rất nhiều game nông trại trồng cây ăn quả và thật khó để chọn được game thật ưng ý. Theo kinh nghiệm chơi game nông trại online lâu năm của mình thì bạn nhất định không thể bỏ qua 2 game sau đây.

game nông trại trồng cây ăn quả


Game nông trại trồng cây ăn quả: Khu Vườn Trên Mây


Khu Vườn Trên Mây là một game nông trại trồng cây ăn quả mình khuyên các bạn nhất định nên chơi. Bởi vì ngoài đồ họa đẹp mắt thì game nông trại trồng hoa quả này còn rất dễ chơi.

Không cần phải mất công chăm sóc, tưới nước, bón phân hay sợ trộm ghé thăm nhà, chơi Khu Vườn Trên Mây bạn chỉ cần trồng cây và thu hoạch thế là xong. Thu hoạch xong bạn có thể sử dụng chính các vật phẩm do mình làm ra như táo, nho, mít, xoài để cho vào máy sản xuất thành táo sấy, nước táo, mít sấy, mứt xoài,.... và dùng các vật phẩm đó bán lấy tiền và lại tiếp tục mua các vật phẩm cần thiết cho khu vườn của mình.

game nông trại trồng cây ăn quả


Khi chơi game nông trại trồng cây ăn quả Khu Vườn Trên Mây nếu chăm chỉ làm vườn, chẳm chỉ mua bán, chăm chỉ sản xuất chẳng mấy chốc bạn sẽ giàu to và trở thành chủ vườn đại gia được nhiều chủ vườn khác trong cộng đồng biết đến nữa đó.

Game nông trại trồng cây ăn quả: Hay Day


Ở trên, mình đã giới thiệu một game nông trại trồng cây trên mây, tiếp theo đây mình sẽ giới thiệu thêm một game nông trại trồng cây trên mặt đất.

Hay day là một game nông trại trồng cây ăn quả đến từ nhà phát hành Supercell vào năm 2012. Nhiệm vụ của người chơi game này cũng là trồng cây, thu hoạch, mua bán, sản xuất và chăm sóc khu vườn của mình.

Khi đạt được các level nhất định, người chơi game nông trại online Hay Day sẽ được mở khóa những tính năng mới như mua bán, giao hàng, mở hầm mỏ, thuê Tom,....

game nông trại trồng cây ăn quả


Đặc biệt, có một số loại cây trong game có khả năng cho thu hoạch nhiều lần đó là cây táo, sơ ri, dâu tây. Bạn có thể thu hoạch cây tối đa 6 lần lận đó.

Hai game mình vừa kể trên nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng ai chơi rồi cũng thích đó nha. Nếu như bạn đang tìm kiếm game nông trại trồng cây ăn quả để chơi nhất định phải thử qua Khu Vườn Trên Mây và Hay Day nhé!

Xem thêm: Game con gái hot nhất hiện nay chơi như thế nào?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét