Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Tiết lộ top 2 game nông trại hay cho iPhone

Nếu bạn muốn tải game nông trại hay cho iPhone của mình mà vẫn chưa có thời gian tìm hiểu thì bài viết này dành cho bạn. Hãy bỏ ra 1 phút để đọc bài này, tin là bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

game nông trại hay cho iPhone

Game nông trại hay cho iPhone: Hay Day


Hay Day là một game nông trại đến từ nhà phát hành Supercell. Nếu bạn yêu thích công việc làm vườn thì đây chính là một tựa game thích hợp. 

game nông trại hay cho iPhone


Khi chơi game bạn sẽ được thừa kế một mảnh vườn hoang tàn và nhiệm vụ của bạn là làm sao phục hồi lại khu vườn, biến một khu vườn hoang tàn trở thành một khu vườn thịnh vượng. Lên những level càng cao bạn sẽ được mở thêm những tính năng hấp dẫn như đào hẩm mỏ, thuê Tom, câu cá, bến cảng,.... mở được càng nhiều tính năng bạn sẽ càng nhanh chóng trở nên giàu có.

Hơn nữa, ngôn ngữ của Hay Day là tiếng Anh, nếu bạn muốn rèn luyện thêm vốn từ vựng tiếng Anh của bạn hoặc cho con bạn thì Hay Day cũng là một lựa chọn phù hợp.

Game nông trại hay cho iPhone: Khu Vườn Trên Mây


Khu Vườn Trên Mây là một game nông trại hay cho iPhone đến từ nhà phát hành VNG. Nếu bạn đã cảm thấy chán với việc trồng cây dưới mặt đất thì nên thử game nông trại trồng cây trên mây này để có những trải nghiệm lạ và vui hơn.

Khu Vườn Trên Mây là game được lấy ý tưởng từ câu chuyện Jack và hạt đậu thần. Khu Vườn Trên Mây ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 2010 trên nền tảng webgame sau đó phát triển thêm phiên bản mobile với nhiều đột phá hơn cả về đồ họa lẫn chất lượng và đã thu hút được hơn 12 triệu người chơi.

game nông trại hay cho iPhone


Khu Vườn Trên Mây hiện đã có bản quốc tế, nếu muốn được trải nghiệm việc làm vườn với bạn bè trên khắp năm châu bạn cũng có thể tải quốc tế về chơi thử.

Trên đây là 2 game nông trại hay cho iPhone mà mình đã chơi và cảm thấy rất thích. Hi vọng bài viết của mình sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn game để chơi. Nếu bạn cũng có game nông trại hay cho iPhone muốn chia sẻ thì hãy cho mình biết với nhé!

Xem thêm: Game nông trại làm vườn: Trò chơi siêu dễ, siêu giải trí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét